Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Phim Diện Mạo Hoàng Đế 2014 | Phim Bộ


Diện Mạo Hoàng Đế



King’s Face


6/24
Yoon Sung Shik
Seo In Guk, Jo Yoon Hee, Shin Sung Rok, Lee Sung Jae, Kim Kyu Ri
Phim bộ
2014






Diện Mạo Hoàng Đế là một bộ phim co trang han quoc nói về cuộc đời của Gwanghae, môt vị hoàng tử trẻ thời Joseon và cũng là vị vua trẻ nhất trong lịch sử Hàn Quốc lúc bấy giờ. Gwanghae từ lúc sinh ra đã có thân hình còi cọc ốm yếu nên luôn bị anh chị của mình trêu chọc. 


Tuy luôn thiệt thòi nhưng anh luôn cố gắng lao học tập với hi vọng có thể giúp ích được cho mọi người, mong quốc thái dân an. Nhờ tài năng cũng như sức thuyết phục của mình Gwanghae đã giúp đất nước thoát khỏi cảnh lầm than khi đất nước lâm vào bạo loạn và có nguy cơ bị bọn xâm lược chia rẽ, và anh đã trở thành một trong những cánh tay đắc lực của cha mình. Cuối cùng Gwanghae lên ngôi trong sự hoang mang của anh chị mình.


Phim Diện Mạo Hoàng Đế là dự án truyền hình mới nhất của ca sĩ - diễn viên Seo In Guk. Gwanghee là hoàng tử nhưng vốn chỉ là con trai của một người hầu gái nên việc thừa kế ngai vàng là quá khó để chấp nhận. Trước khi lên ngôi, Gwanghee từng bị truất ngôi và gặp phải những mối nguy hiểm chết người. Nhưng nhờ kiến thức của mình cùng với học thuật xem tướng, Gwanghee vượt qua tất cả và cuối cùng trở thành vị vua thứ 15 của triều đại Joseon.


Hãy cùng theo dõi vị anh hùng Gwanghae cùng với TronBoHD.com

Nào các bạn cùng xem phim Diện Mạo Hoàng Đế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét