Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Người Nhà Quê - Tình cảm - Việt nam

Phim Người Nhà Quê
VTV 1
Status: HD
Đạo diễn: Đinh Thái Thụy
Diễn viên: đinh y nhung,quốc cường,xuân hiệp,thanh hiền,quốc cương
Loại phim: Phim lẻ, Tâm lý,Tình cảm,
Quốc gia: Việt nam
Năm: 2015

Nội dung phim Người Nhà Quê là câu chuyện nói về Khi tuần bắt đầu, chúng tôi, khu vực bầu cử, chỉ có thể đoán ai nói chuyện tiếp theo Hội đồng thành phố New York sẽ. Đã có bảy ứng cử viên, một số ch Nguoi Nha Que i tiết nghiêm trọng hơn những người khác. Đêm thứ hai, Tuy nhiên, tin tức đã p
há vỡ rằng bầu thị trưởng Bill de Blasio đã đưa ngón tay cái của mình trên quy mô chủng tộc loa như không có thị trưởng NYC đã có tr Trọn Bộ HD ước đó, vận động hành lang councilmembers để hỗ trợ sự lựa chọn của mình, Meli Phim Nguoi Nha Que ssa Mark-Viverito, người đại diện cho đông Harlem. Ngày thứ ba, thành phố có vẻ sẵn sàng cho một cuộc thách là dân chủ l
nh đạo county công khai hỗ trợ của họ cho Daniel Garodnick, người đại diện cho một đoạn của Manhattan East Side (ngẫu nhiên, chỉ nam của lãnh thổ Mark-Viverito). Và bạn không thể giúp đỡ, nhưng tự h
i cho dù de Blasio có thể mất trận chiến chính trị đầu tiên làm thị trưởng.
Nhưng nó xuất hiện trên tất cả bởi thứ tư đêm, khi Mark-Viverito về c phim tam ly tinh cam ơ bản tuyên bố chiến thắng ba tuần trước khi bỏ phiếu. "Tôi biết rằng thành viên đồng bào của tôi sẽ làm việc với tôi tại hội đồng thành phố để tạo ra một cơ quan lập pháp bao gồm hơn nơi mà mọi thành viên của giọng nói nghe và xác nhận," cô nói. Gắn liền với các tuyên bố là một danh sách của 30 councilmembers hỗ trợ đánh dấu-Viverito cho loa. Miễn là 26 của họ bỏ phiếu của họ cho cô ấy vào ngày 8 tháng 1, đánh dấu-Viverito, người Puerto Rico, sẽ trở thành người đầu tiên của màu sắc để phục vụ như là hội đồng thành phố New York

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Người Nhà Quê nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét