Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những Cô Nàng Rắc Rối - 2015 - Việt nam

Phim Những Cô Nàng Rắc Rối
VTV9
Status: 6/100
Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: bảo trí,chí thiện,bảo trí,diệu nhi,mai hồ,yu dương
Loại phim: Phim bộ, Hài hước,
Quốc gia: Việt nam
Năm: 2015

Nội dung phim Những Cô Nàng Rắc Rối là câu chuyện nói về Mặc dù Collins dự đoán phản ứng để áo nổi tiếng bây giờ, nó sẽ không lâu trước khi cô thấy mình kiểm duyệt cho một hình ảnh cô ấy đã không dự đoán Nhung Co Nang Rac Roi sẽ kích động. Trong tháng mười cô đăng một chân dung tự họa trên Instagram đó
thúc đẩy các trang web Phim Nhung Co Nang Rac Roi để thu hồi tài khoản của mình. Ảnh mờ mô tả của cô thân dưới và đùi, mạ trong một bikini dưới cùng, với một sườn núi hẹp của lông mu nhìn tr Trọn Bộ HD ộm từ các bên và đỉnh của áo tắm. Đột Phim Nhung Co Nang Rac Roi nhiên, Collins thấy mình — và cơ thể của mình-Trung tâm của sự chú ý tiêu cực. "Tài khoản Instagram của tôi đã đư
ợc gỡ bỏ vì công chúng nói chung muốn để kiểm duyệt cơ thể của tôi," cô nói, có vách ngăn. "Đó là điên để tôi. Và đó là khi tôi nhận ra rằng có thực sự là một vấn đề. " Đáp lại, Collin
s đã viết một bài luận đã được công bố trong tạp chí Oyster và Huffington Post
, decrying sự phổ biến của các hình ảnh oversexualized của phụ nữ, phụ nữ vitriol kinh nghiệm trên một swath rộng của văn hóa. Giành được sự hỗ trợ từ hàng ngàn người theo Instagram của cô (cô đã kể t phim hai hoai linh khi tạo ra một tài khoản mới) và đã giữ vị trí Collins như là bộ mặt — hoặc crotch — của một phong trào. Cô hoan nghênh những thách thức. "Tôi biết nó âm thanh thực sự rẻ tiền, nhưng tôi muốn để có thể tạo ra hình ảnh có thể tạo ra thay đổi", cô nói với một earnestness phản bội tuổi của cô. "Như là một

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Những Cô Nàng Rắc Rối nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét