Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Xem Phim Style Công Sở - 2015 - Hài hước

Phim Style Công Sở
Style Cong So
Status: 156/200
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: đang cập nhật,đang cap nhat
Loại phim: Phim bộ, Hài hước,
Quốc gia: Việt nam
Năm: 2015

Nội dung phim Style Công Sở là câu chuyện nói về Một nhà báo địa phương đã bị chấn thương não và vẫn còn trong chuyên sâu chăm sóc sau khi được viciously tấn công gần nhà của ông trước đó trong tháng này Style Cong So . Ngay trước khi 04: 00 ngày thứ sáu, tháng một 17, nhà phê bình sân khấu và nhà b
áo Randy Gener là trên đường đến căn hộ của mình từ đêm khai mạ Phim Style Cong So c của kịch, đi bộ trên Seventh Avenue giữa đường phố 54 và 55. Chỉ vài bước chân từ nhà của ông, Gener bị tấn công và bị đánh đập. Ông được t Trọn Bộ HD Phim Style Cong So m thấy một đoạn ngắn trong khi sau này, đẫm máu và bất tỉnh. Gener đã viết trước đó cho tiếng nói làng, cũng như New York
Daily News, tờ New York Times, NPR, New York, và một vài chục các phương tiện truyền thông lớn tên cửa hàng về nhà hát. Ông cũng là đồng tính và Philippines; cảnh sát New York đã thông báo họ đang điều
tra các cuộc tấn công như một tội phạm có thể ghét. Một người bạn nói với
CBS rằng những kẻ tấn công không ăn cắp ví của mình. NYPD nói với Pix11 rằng một nhân chứng có thể đã nhìn thấy một người đàn ông Tây Ban Nha, punch Gener vào đầu và bỏ chạy trong một chiếc xe bốn cửa bạc. Đêm qua, Gener của chồng, Stephen phim hai huoc hay nhat Nesbit, cùng với phần còn lại của gia đình và bạn bè của ông tổ chức một vigil nến để vinh danh ông; Các nhà tổ chức đã viết, một phần, "chúng tôi, như New York, yêu cầu chấm dứt ghét bạo lực trong thành phố của chúng tôi. Chúng tôi là LGBTQ folks, Philippines người Mỹ, người dân về màu sắc, và đồng minh muốn cảm thấy an toàn trên đường phố của chúng tôi một lần nữa." Đêm nay,

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Style Công Sở nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét